วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การเซ็ตผมด้วยตัวเอง

 สวยอีกแล้ว..
รูปก่อนทำค่ะ..

STEP1
ขั้นตอนที่ 1
ม้วนผมเข้าหาตัวสไตล์เฉียง ..ส่วนของผมที่อยู่ข้างใบหู
STEP2
ขั้นตอนที่ 2
ผมหลังใบหูด้วยการม้วนปิดแบบแนวนอน
ม้วนแบบ ขั้นตอนที่ 1 และ ขั้นตอนที่ 2 สลับกันไปค่ะ..
STEP3
 ขั้นตอนที่ 3
ด้านหน้า ..ม้วนเข้า..ค่อยๆดึงออกไปตามแรงมือค่ะ
 ผมด้านหลังจะเป็นสวอน
 
สไตล์หรูหราสำหรับออกงาน โดยผสมม้วนเข้าและม้วนออก
ฉีดสเปรย์ส่งท้าย..จะได้สไตล์ผมดูมีความยืดหยุ่นในตัวค่ะ


Install or uninstall - Get started with Google Toolbar

โพสต์โดย:Fashion-Hair-Miwcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Fashion-Hair-Miwcasa

http://recipes95.blogspot.com