วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิธี..การจัดเก็บผม แบบที่ 2

フロント写真
 วิธี..การจัดเก็บผม แบบที่ 2
สวย..หวาน..น่ารัก..ค่ะ
ก่อนแต่งค่ะ..

step1
ขั้นตอนที่ 1
ยกผม ช่วงบนเหนือใบหู..เสยผมขึ้น.. จับเป็นเกลียวเหน็บผม ด้วยกิ๊บ 
STEP2
ขั้นตอนที่ 2
ทำแบบขั้นตอนที่ 1..ในแถวที่ 2..เสยผม ยกขึ้น..
ม้วนผมเป็นเกลียว..เหน็บผมด้วยกิ๊บ
ขั้นตอนที่3
จับแต่งปลายผม..ให้กระจายแผ่ออก..ดังรูป  
แล้วดึงผม..ข้างหน้า..ด้านบนด้วยมือของคุณค่ะ..

Step3
ขั้นตอนที่ 4
ใช้ไดร์ม้วนผมด้วยแกนเหล็กก่อน 
ใช้นิ้วค่อยๆดึงผม ส่วนกลางเบาๆ ยกขึ้นให้ได้ระดับ ของแต่ละช่อง.. เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้ามากขึ้นค่ะ.. แล้วไดร์ผมด้านหน้า..ให้เกิดการสปริงตัว..แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ 

เปลี่ยนลุค..เป็นสาวหวาน..น่ารัก..จริงๆค่ะ..


โพสต์โดย:Fashion-Hair-Miwcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Fashion-Hair-Miwcasa

http://recipes95.blogspot.com