วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิธี..การจัดเก็บผม แบบที่ 3


 วิธี..การจัดเก็บผม แบบที่3
 เพิ่มความเก๋และน่ารักไปในตัวค่ะ..
 รูปก่อนทำค่ะ

STEP1
ขั้นตอนที่1
รวบผมที่เหนือใบหู..ไปทางซ้าย ผูกหนังยางในตำแหน่งที่สูงขึ้น
STEP2
ขั้นตอนที่2
หลังจากมัดผมแล้ว..จับเก็บเป็น เกลียว..เหน็บกิ๊บ..ใว้ข้างบนก่อนค่ะ..  
ผม ข้างล่างที่เหลือบิดเป็นเกลียวและ เหน็บกิ๊บที่หลังใบหูซ้าย
STEP3
ขั้นตอนที่3
ปล่อยผมด้านบน..จับมา 1 ช่อ..พันรอบหนังยาง..
ใช้กิ๊บ เหน็บผม..ก่อนถึงปลายผม..ประมาณ 5-6 นิ้วค่ะ..
ให้เหลือปลายผม..ทำ เป็นสวอนกระจายเบาๆ
จับแต่งผม..แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ

ทรงนี้ง่ายๆค่ะ..สวยได้เร็วทันใจ..
โพสต์โดย:Fashion-Hair-Miwcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Fashion-Hair-Miwcasa

http://recipes95.blogspot.com