วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

จัดเก็บผมไว้ด้านหลังแบบที่ 5


ดูสดใส..ขึ้นทันตาเลยค่ะ
ก่อนแต่งค่ะ..

STEP1
ขั้นตอนที่ 1
ใช้นิ้วช้อนผมเบาๆ..จากใบหู..ไปบรรจบกัน
STEP2
ขั้นตอนที่ 2ใช้กิ๊บสวยๆ..หนีบ ไปที่ผม..ดันขึ้นให้ช่วงบนพองนิดนึงค่ะ
STEP3
ขั้นตอนที่ 3ส่วนผมที่เหลือ..เหน็บที่หู..และปล่อยมาด้านหน้านิดหน่อยค่ะ
เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ 
 OK! ผู้หญิง Half - up  เพราะสามารถจัดได้อย่างง่ายดายในสามนาที
เคล็ดลับสวย 
สเปรย์ฉีดผมบางๆ หลังใบหูค่ะ
มองด้านข้างดูมีเสน่ห์และหน้าหวานขึ้นค่ะ
และที่ผมด้านหลังช่วงด้านบนพอง..เสริมเสน่ห์..ทำให้ดูหน้ายาวขึ้นค่ะ


โพสต์โดย:Fashion-Hair-Miwcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Fashion-Hair-Miwcasa

http://recipes95.blogspot.com