วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทรงผมไหนเหมาะกับใบหน้าของคุณ

ทรงผมไหนเหมาะกับใบหน้าของคุณ

การเลือกทรงผมโดยที่ไม่ได้ดูรูป หน้าของตัวเอง ทรงที่ออกมา ย่อมจะไม่เข้ากับใบหน้าของคุณ ดังนั้น ควรหาทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าของคุณด้วย จะทำให้ดูดี...ลองเลือกดูนะคะ..
ลองแต่งทรงผมแบบดาราค่ะ.. >> http://www.ecarddesignanimation.com/indexthai.php
..ลองเลือกดูนะคะ..


ทรงผมควรเป็น ผมที่ตัด สั้นแค่ระดับแนวขากรรไกร ไม่ควรให้สั้นไปกว่านั้น แต่ยาวกว่านั้นได้ 
ควรหลีกเลี่ยง
  สาว ๆใบหน้ากลมทั้งหลาย พยายามหลีกเลี่ยงทรงผมสั้น เพราะหากตัดผมสั้นแล้วล่ะ..จะเป็นอย่างไร..คงนึกภาพออกนะคะ..
**************

ใบหน้าเหลี่ยม..ดู รูป>>> ลิงก์ ไปยังบทความนี้>>>>>
ผมที่ดัดเป็นลอนอ่อนๆ น่าจะเหมาะกับคุณ ทำให้ดูพลิ้วสลวย อ่อนโยน และช่วยลดมุมที่เป็นเหลี่ยมของใบหน้าไดัดีทีเดียว

ใบหน้าสี่เหลี่ยมที่มีลักษณะหน้าผากกว้าง 
โหนกแก้มเยอะ หรือคางปาด จะเหมาะกับทรงผมที่เป็นลอนอ่อนๆ ทรงสไลซ์ ให้ไล่ระดับตามกรอบหน้า ถ้าเป็นทรงผมสั้นต้องเป็นปลายแหลมๆ จะดูสวยมากค่ะ ถ้าผมยาวให้สไลซ์ผมกรอมใบหน้าด้านข้าง เพื่อปิดขากรรไกร ไล่ลงมาด้านล่าง
ควรหลีกเลี่ยง 
ทรงผมบ๊อบตัดตรง โดยเฉพาะที่มีความยาวระดับคาง และผมม้าทื่อๆ เพราะจะยิ่งทำให ้ใบหน้าดูเป็นเหลี่ยมมากขึ้นไปอีกค่ะ
Kate Bosworth กับทรงผมดัดลอนอ่อนๆ ที่ช่วยเพิ่มความหวาน และพรางช่วงกราม และคางให้ดูกลมกลึงมากขึ้นค่ะ
****************


ใบหน้ารูปไข่
  สามารถหาทรงผม ที่เข้ากับรูปหน้าได้ง่าย และหลากหลาย ไม่ว่าจะสั้นจะยาว แต่แบบที่สวยโดนใจสุดๆ คงต้องเป็นผมสไลส์ไล่ระดับ ในช่วงใดของใบหน้า ที่อยากให้คนอื่นมอง เช่น สไลซ์ใกล้โหนกแก้ม ริมฝีปาก หรือ คาง
ควรหลีกเลี่ยง 
ทรงผมสั้นสไลซ์ไล่ระดับ ที่เพิ่มความสูงให้กับส่วนบนของศีรษะ เพราะจะทำให้ใบหน้าดูยาวไปค่ะ
สาวที่มีใบหน้ารูปไข่ อย่าง Charlize Theron กับผมบลอนด ์สไตล์เรโทร ด้วยทรงผมบ๊อบเคลียไหล่ ที่มีความยาวไม่เท่ากันด้านหน้า ช่วยขับใบหน้าให้ยิ่งดูสวยโดดเด่นค่ะ

Fashion-Hair-Miwcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Fashion-Hair-Miwcasa

http://recipes95.blogspot.com